Scheduled on 13/12/2025 00:00:00 Estimated finish 13/12/2025 04:00:00

Kính gửi Quý Khách Hàng,

Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại vHost trong suốt thời gian qua.

vHost xin gửi thông tin bảo trì đến Quý khách hàng như sau:

  • Thời gian bắt đầu: Từ 00h00 ngày 13/12/2025 (GMT +7:00 Múi giờ Việt Nam).

  • Thời gian kết thúc: Đến 04h00 ngày 13/12/2025 (GMT +7:00 Múi giờ Việt Nam).

  • Nội dung bảo trì: Bảo trì thiết bị gateway của vHost tại Datacenter FPT.

  • Ảnh hưởng: Network gián đoạn tối đa 1-2 phút khi chuyển traffic sang thiết bị dự phòng.


  • Trong trường hợp Quý khách cần hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ vHost qua các kênh sau:

    Call Center: 1900 6806 - phím 2 (Bộ phận Kỹ thuật)
    Email: support@vHost.vn

    Trân trọng,

    Dịch vụ: Server, VPS, Cloud Server tại FPT DataCenter.

    Scheduled on 07/12/2025 00:00:00 Estimated finish 07/12/2025 05:00:00

    Kính gửi Quý Khách Hàng,

    Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại vHost trong suốt thời gian qua.

    vHost xin gửi thông tin bảo trì đến Quý khách hàng như sau:

  • Thời gian bắt đầu: Từ 00h00 ngày 07/12/2025 (GMT +7:00 Múi giờ Việt Nam).

  • Thời gian kết thúc: Đến 05h00 ngày 07/12/2025 (GMT +7:00 Múi giờ Việt Nam).

  • Nội dung bảo trì: Bảo trì, tối ưu và nâng cấp hạ tầng mạng của đối tác tại Datacenter FPT.

  • Ảnh hưởng: Dịch vụ sẽ chuyển hướng sang backup, không bị ảnh hưởng dịch vụ.


  • Trong trường hợp Quý khách cần hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ vHost qua các kênh sau:

    Call Center: 1900 6806 - phím 2 (Bộ phận Kỹ thuật)
    Email: support@vHost.vn

    Trân trọng,

    Dịch vụ: Server, VPS, Cloud Server tại FPT DataCenter.

    Scheduled on 04/12/2025 16:00:00 Estimated finish 04/12/2025 23:30:00

    Hệ thống đã ghi nhận sự cố ảnh hưởng đến dịch vụ sử dụng mạng tại Datacenter CMC Telecom. Chúng tôi hiện đã phối hợp với đối tác CMC để làm rõ nguyên nhân của tình trạng kết nối chập chờn và triển khai phương án khắc phục triệt để.



    Update 1:

    Trong thời gian này, vHost đã tạm thời chuyển hướng (reroute) lưu lượng sang một datacenter khác để giảm thiểu ảnh hưởng.



    Update 2:

    Hiện đội ngũ kỹ thuật của vHost vẫn đang làm việc với đối tác CMC Telecom để làm rõ nguyên nhân gây ra tình trạng kết nối chập chờn vào tối nay.

    Tính đến thời điểm hiện tại, tình trạng kết nối mạng đã ổn định trở lại và các dịch vụ hoạt động bình thường. vHost sẽ tiếp tục cập nhật ngay khi nhận được thông tin chính thức từ đối tác.

    Chúng tôi sẽ cập nhật đến Quý khách tình hình cụ thể trong các thông báo tiếp theo.

    Trong trường hợp Quý khách cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ vHost qua các kênh sau:



    Update 3:

    Nguyên nhân gốc là do 1 hướng Upstream của CMC có latency tăng cao. CMC đã đổi hướng Upstream và network đã hoạt động ổn định.

    Call Center: 1900 6806 – phím 2 (Bộ phận Kỹ thuật)
    Email: support@vhost.vn

    Trân trọng,

    Ảnh hưởng: Các dịch vụ đặt tại CMC Datacenter