Kính gửi Quý Khách Hàng,
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại vHost trong suốt thời gian qua.
Nhằm mục đích đảm bảo hệ thống hoạt động tốt và nâng cao chất lượng dịch vụ bên phía đối tác sẽ tiến hành thực hiện bảo trì, vHost xin gửi thông tin bảo trì cụ thể từ phía đối tác như sau:
Dịch vụ: Các dịch vụ tại CMC.
Theo hệ thống giám sát của vHost, hệ thống đã ghi nhận sự cố gây ảnh hưởng đến dịch vụ VPS, Cloud Server Viettel Hồ Chí Minh. vHost đang tiến hành kiểm tra và xử lý.
Cập nhật sự cố lần 1:
1 node storage của vHost gặp sự cố bị treo dẫn đến tình trạng dịch vụ máy chủ của Quý khách bị treo hoặc xử lý chậm. Chúng tôi đang tiến hành xử lý để khắc phục sự cố.
Khắc phục tạm thời: vHost đã reboot và khắc phục sự cố.
Cập nhật sự cố lần 2:
Phía vHost đã khắc phục tạm thời và các dịch vụ VPS, Cloud Server tại Viettel Hồ Chí Minh đã có thể truy cập được.
Hiện tại, đội ngũ Kỹ sư của vHost đang khẩn trương xác định nguyên nhân và sẽ xử lý triệt để sự cố. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất đến Quý Khách hàng ngay khi có kết quả.
Cảm ơn Quý khách đã thông cảm.Trân trọng,
Dịch vụ: VPS, Cloud Server Viettel Hồ Chí Minh.
Kính gửi Quý Khách Hàng,
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại vHost trong suốt thời gian qua.
Nhằm mục đích đảm bảo hệ thống hoạt động tốt và nâng cao chất lượng dịch vụ bên phía đối tác sẽ tiến hành thực hiện bảo trì, vHost xin gửi thông tin bảo trì cụ thể từ phía đối tác như sau:
Dịch vụ: Server, VPS, Cloud Server, Hosting, Email Server tại Viettel Bình Dương DataCenter.