Bước 2: Quý khách click chọn vào dịch vụ Cloud VPS đang được active trong bảng "Dịch vụ đang hoạt động"
Bước 3: Tại trang Manage Products của dịch vụ Cloud VPS, Quý khách tiếp tục click chọn vào mục noVNC Console để hoàn tất.
Bước 4: Một cửa sổ NoVNC xuất hiện, Quý khách click chọn vào biểu tượng mũi tên góc bên trái màn hình để có thể thực hiện các tác vụ trên VPS.
Lưu ý: Quý khách có thể sử dụng tính năng này ngay cả khi VPS của Quý khách đang gặp lỗi liên quan đến hệ điều hành, VPS không thể thực hiện remote, ... và Quý khách không thể thực hiện copy / paste, drag and drop thông tin từ bên ngoài máy tính cá nhân vào NoVNC console.
Nếu Quý khách có khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ, xin đừng ngần ngại liên hệ với vHost thông qua các kênh sau:
Add Comment