ướng dẫn cấu hình Email Enable cho dịch vụ Email Relay trên máy chủ Windows Server sử dụng Plesk
B1: Quý khách thực hiện Remote Desktop Connection đến Server được cài đặt Plesk
B2: Sau khi đã thực hiện Remote Desktop thành công, Quý khách mở chương trình MailEnable Administrator bằng cách chọn [1] Start >> Trên công cụ tìm kiếm của Windows và search với từ khoá MailEnable rồi click chọn vào [2] MailEnable như hình ảnh đính kèm bên dưới.
B3: Sau khi chương trình MailEnableAdmin được mở lên, Quý khách chọn theo đường dẫn sau: Servers >> localhost >> Services and Connectors >> Quý khách click chuột phải vào mục [1] SMTP sau đó chọn [2] Properties
B4: Tại cửa sổ SMTP Properties , Quý khách chọn tab [1] Smart Host. Tick vào ô [2] Smart Host Enabled để Enable cấu hình.
Tại mục [3] IP/ Domain và Port: Quý khách nhập thông tin Relay Hostname và Port mà vHost cung cấp cho Quý khách.
Quý khách tick vào ô tùy chọn [4] Remote server option that requires authentication, Quý khách nhập thông tin username / password được cung cấp sau khi đăng ký dịch vụ Email Relay tại mục số [5] Account Name / Password.
Cuối cùng Quý khách click chọn [6] Apply >> [7] OK để lưu lại cấu hình.
B5: Quý khách restart lại kết nối SMTP bằng cách click chuột phải vài SMTP chọn Stop rồi Start
Trong trường hợp Quý khách cần thêm hỗ trợ, vui lòng liên hệ vHost qua các kênh sau:
Add Comment